Khám phá các mẫu camera wifi tốt nhất hiện nay

Camera Wifi ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn để giám sát an ninh gia đình. Bởi giá thành rẻ, sở hữu nhiều tính năng thông minh, thiết kế đơn giản, hiện đại và dễ dàng lắp đặt sử dụng. Do đó, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp camera wifi. Vậy câu hỏi đặt ra lúc này là ” Đâu là camera wifi tốt nhất hiện nay?”.

Bài viết này, Sóng Nhạc CCTV sẽ giới thiệu đến bạn các loại camera wifi tốt nhất hiện nay mà bạn nên lựa chọn cho hệ thống giám sát của gia đình, văn phòng hoặc cửa hàng.

Top 7 các loại camera wifi tốt nhất hiện nay

Camera giám sát wifi DGC5104AF

Đứng đầu danh sách camera wifi tốt nhất hiện nay phải kể đến Camera AVTech DGC5104AF. Mẫu camera này là sự kết hợp tuyệt vời giữa tính năng đa dạng và độ bền. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn IP, sản phẩm này đáp ứng tất cả nhu cầu về giám sát an ninh, cho cả trong nhà và ngoài trời.DGC5104AF sử dụng cảm biến hình ảnh 1/2.5” CMOS. Nên mang đến hình ảnh với độ phân giải cao lên đến 2592×1944. Đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào trong quá trình giám sát. Với tỷ lệ S/N lên đến 62dB, bạn sẽ có hình ảnh rõ ràng và sắc nét, ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hơn nữa, DGC5104AF còn được trang bị một ống kính hiệu suất cao f3.6mm/F1.6, cho phép bạn quan sát từ mọi góc độ một cách dễ dàng.

Camera an ninh wifi DGC2205ATSCamera DGC2205ATS là một trong các loại camera wifi tốt nhất hiện nay. DGC2205ATS sở hữu ống kính cơ giới f3.6mm/F1.6, camera này đảm bảo rằng mọi hình ảnh hiển thị đều chi tiết và rõ ràng. Điều này cũng giúp bạn dễ dàng lấy nét từ xa.Bên cạnh đó, camera IP không dây DGC2205ATS còn sở hữu đèn hồng ngoại có tầm quan sát lên đến 25m.

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/camera-wifi-tot-nhat-hien-nay/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/cac-loai-camera-wifi-tot-nhat-hien-nay

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn