Hướng dẫn kết nối camera với đầu ghi cực đơn giản

Hiện nay, sử dụng camera quan sát là nhu cầu của hầu hết các hộ gia đình, doanh nghiệp, cửa hàng,… Do đó việc lắp đặt, cài đặt, đặc biệt là việc thêm camera vào đầu ghi là vấn đề mà rất nhiều người thắc mắc.

Hiểu được nhu cầu trên, bài viết này Sóng Nhạc CCTV sẽ hướng dẫn bạn cách thêm camera vào đầu ghi đơn giản mà bạn có thể tự mình thực hiện. 

3 trường hợp cần lưu ý khi thêm camera vào đầu ghi

Dưới đây là các trường hợp mà bạn cần xem xét khi thêm camera vào đầu ghi:

Trường hợp 1: Không thể gán camera nếu camera không hỗ trợ giao thức phù hợp để kết nối. Các dòng camera IP wifi giá rẻ thường không hỗ trợ tính năng này, vì chúng được thiết kế để hoạt động độc lập.

Trường hợp 2: Camera IP và đầu ghi cùng hãng AVTech thường dễ dàng gán lại trong hầu hết các trường hợp. Tuy nhiên, để đảm bảo tính tương thích và ổn định, bạn cần đảm bảo có khả năng cài đặt địa chỉ IP tĩnh cho camera IP. Đồng thời ưu tiên sử dụng đầu ghi và camera có giao thức được hãng hỗ trợ.

Trường hợp 3: Nếu bạn sử dụng camera IP và đầu ghi từ các hãng khác nhau, chúng cần phải hỗ trợ các giao thức chung phổ biến như ONVIF hoặc PSIA. Trong trường hợp này, bạn có ba lựa chọn. Bao gồm sử dụng giao thức được hãng hỗ trợ, sử dụng luồng Stream Path RTSP hoặc sử dụng ONVIF/PSIA nếu được hỗ trợ.

Chú ý: Trước khi bạn thêm camera vào đầu ghi, hãy đảm bảo rằng bạn đã biết cách cài đặt camera một cách chính xác để bắt đầu sử dụng.

Cách thêm camera vào đầu ghi AVTech

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng camera và đầu ghi khác nhau. Dưới đây Sóng Nhạc CCTV sẽ hướng dẫn bạn cách thêm camera vào đầu ghi AVTech.

Bước 1. Mở Port trên Modem ADSLĐể mở Port trên Modem ADSL có

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/them-camera-vao-dau-ghi/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/them-camera-vao-dau-ghi

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn