Camera 360 độ là gì? Điểm nổi bật của dòng camera xoay 360 độ

Một vấn đề mà nhiều khách hàng lo lắng khi lắp camera gia đình, văn phòng… là những “góc chết” mà camera thông thường không thể quan sát. Điều này có thể tạo cơ hội cho những người có ý định xấu lợi dụng. Để giải quyết vấn đề trên, một giải pháp giám sát toàn diện hơn được ra đời. Đó chính là camera 360 độ.

Vậy camera an ninh 360 độ là gì? Ưu nhược điểm của camera giám sát 360 độ như thế nào? Hãy cùng Sóng Nhạc CCTV tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Camera 360 độ là gì?

Camera 360 độ còn có tên gọi khác là camera góc rộng. Đây là một giải pháp quan sát toàn diện với khả năng quét góc nhìn rộng lên đến 360 độ. Điều này cho phép nó giám sát và ghi lại toàn bộ khu vực quan sát. Trong khi các loại camera thông thường thường có phạm vi quan sát hạn chế, thì camera xoay 360 độ loại bỏ hoàn toàn nhược điểm này.

Không chỉ phục vụ cho mục tiêu an ninh, camera 360 độ còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác. Điều này giúp thúc đẩy sự đa dạng trong loại hình camera này. Từ thiết kế đến công nghệ, để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có nhiều sự lựa chọn cho camera 360 độ để đáp ứng nhu cầu cụ thể của mọi người.

2 Điểm nổi bật của dòng camera xoay 360 độ

Ngoài khả năng quan sát, camera xoay 360 độ nổi bật bởi một số công nghệ đặc biệt đã được tích hợp vào camera. Dưới đây là những tính năng nổi bật của dòng camera này:

Công nghệ PoE (Power over Ethernet): Sử dụng công nghệ PoE cho phép cung cấp điện và dữ liệu cho camera thông qua một cáp mạng duy nhất. Điều này không chỉ tiết kiệm chi phí cho việc lắp đặt dây cáp. Mà còn làm cho quá trình bảo trì và bảo dưỡng dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn...

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/camera-360-do/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/camera-360-do-la-gi

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn