Không có tiêu đề

Trong thời đại hiện đại, việc bảo vệ tài sản và an ninh cá nhân là một vấn đề cực kỳ quan trọng. Và đối với nhiều người, đầu ghi H 264 DVR đã trở thành một phần quan trọng trong hệ thống giám sát an ninh của họ. 

Đầu ghi H 264 DVR là gì?

Đầu ghi H.264 DVR (Digital Video Recorder) là một thiết bị dùng để ghi và lưu trữ video từ các camera giám sát. Thiết bị này cho phép ghi và lưu trữ hình ảnh và video từ nhiều camera an ninh cùng một lúc. Bao gồm cả các camera IP và analog, cung cấp tính linh hoạt cho việc tùy chỉnh hệ thống giám sát theo nhu cầu riêng của bạn.

Công nghệ nén video H.264 làm giảm dung lượng lưu trữ mà không làm giảm chất lượng hình ảnh. Điều này giúp đầu ghi camera tiết kiệm không gian lưu trữ. Nhờ đó cho phép bạn lưu trữ video giám sát nhiều giờ, nhiều ngày trên ổ cứng.

Ngoài khả năng ghi và lưu trữ, H.264 DVR còn được trang bị các tính năng bổ sung như xem trực tiếp, sao lưu dữ liệu và khả năng truy cập từ xa thông qua mạng internet. Điều này giúp bạn theo dõi và quản lý an ninh từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc.

Đầu ghi H.264 DVR đóng vai trò quan trọng trong bảo vệ tài sản và đảm bảo an toàn, là một phần không thể thiếu của hệ thống giám sát hiện đại. 

Đặc điểm của đầu ghi

Đầu ghi H 264 DVR nói chung hay đầu ghi hình camera AVTech H 264 DVR 4CH nói riêng đều sở hữu những đặc điểm nổi bật sau:Công nghệ nén video: Điểm đặc biệt nhất của đầu ghi H.264 DVR...

Trong bài viết này, hãy cùng Sóng Nhạc CCTV tìm hiểu về đầu ghi H 264 DVR là gì? Những đặc điểm, ưu điểm và nhược điểm, cũng như cách sử dụng đầu ghi H 264 DVR.

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/dau-ghi-h-264-dvr/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/so-sanh-chuan-dau-ghi-h264-va-chuan-h265

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn