Cách nhận biết camera có ghi âm như thế nào?

Bạn đang muốn tìm kiếm camera ghi âm với khả năng ghi âm giọng nói xuất sắc? Bạn thắc mắc làm thế nào để nhận biết camera có ghi âm? Trong bài viết dưới đây, Sóng Nhạc CCTV sẽ bật mí cho bạn cách nhận biết camera có ghi âm. Cũng như giới thiệu đến bạn những sản phẩm camera ghi âm chất lượng cao từ thương hiệu AVTech. Hãy cùng theo dõi nhé!

Nhận biết camera có ghi âm như thế nào?

Để xác định camera có ghi âm được không, việc chính là kiểm tra tính năng mic trong thiết bị. Micro có thể tích hợp sẵn trong thân camera hoặc được lắp đặt riêng biệt. Bạn cũng có thể tùy chọn tích hợp mic thu âm cho đầu ghi hình camera, lưu dữ liệu hình ảnh và âm thanh vào ổ cứng chuyên dụng hoặc thẻ nhớ.

Đối với camera Analog, bạn kiểm tra cổng AUDIO IN trên đầu ghi hình. Nếu thấy jack cắm, đó là dấu hiệu camera có khả năng thu âm. Ngược lại, nếu cổng vẫn trống, camera không ghi âm.

Với camera IP lắp thêm micro bên ngoài, bạn có thể dễ dàng nhận biết vì mic được đặt ngay cạnh camera.

Với loại camera IP có mic tích hợp, việc nhận biết có thể khó khăn hơn. Bạn có thể tra mã của camera trên mạng để kiểm tra xem nó có hỗ trợ âm thanh hay không.

Top 5 camera ghi âm chính hãng bán chạy nhất tại Sóng Nhạc CCTV

Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sản phẩm camera ghi âm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Dưới đây là top 5 camera ghi âm chất lượng cao mà Sóng Nhạc CCTV muốn giới thiệu đến bạn.

Camera ghi âm DGM2443SVSE

Camera DGM2443SVSE thuộc dòng sản phẩm VF IP STARLIGHT CAMERA chất lượng cao của thương hiệu AVTech. Được thiết kế với công nghệ hàng đầu, mẫu camera ban đêm này mang đến trải nghiệm giám sát vô song với..

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/camera-ghi-am/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/camera-ghi-am

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn