Tìm hiểu những loại camera nghe được tiếng?

Camera thu tiếng là sự lựa chọn phổ biến với nhiều người sử dụng camera quan sát hiện nay. Đặc biệt là những ai đang tìm kiếm giải pháp đa dạng cho an ninh và giám sát. Việc kết hợp ghi hình và thu âm mang lại khả năng quan sát đa chiều. Từ đó giúp việc giám sát, quản lý và bảo vệ an ninh được toàn diện và hiệu quả hơn.

Vậy thị trường hiện nay có các loại camera thu được tiếng nào? Camera thu tiếng có những ưu, nhược điểm gì? Hãy cùng Sóng Nhạc CCTV tìm hiểu trong bài viết sau.

Camera thu tiếng là gì?

Camera thu tiếng được thiết kế bằng cách tích hợp micro bên trong để thu tiếng từ khu vực mà camera đang quan sát. Ngoài ra, có những camera ghi hình và âm thanh khác thay vì sử dụng micro tích hợp thì chúng được trang bị một micro riêng biệt và gắn ngoài camera.

Các loại camera tích hợp micro thu âm đơn giản và tiện lợi trong quá trình lắp đặt và sử dụng. Việc kích hoạt chức năng âm thanh trong cài đặt giúp người dùng dễ dàng nghe âm thanh trực tiếp hoặc khi xem lại hình ảnh đã ghi. Thường thì, camera IP và các dòng camera đi dây cao cấp thường được trang bị mic tích hợp, là lựa chọn phổ biến.

Đối với các camera ghi hình và tiếng hỗ trợ gắn mic từ đầu ghi hình, người dùng có thể tự lắp đặt mic tại vị trí mong muốn và kết nối nó trực tiếp với đầu ghi hình. Tuy nhiên, hệ thống này chỉ ghi âm tại một vị trí cụ thể và không linh hoạt như các camera có sẵn mic tích hợp, cho phép thu âm ở nhiều vị trí khác nhau.

Camera nghe được âm thanh đang trở thành lựa chọn phổ biến. Không chỉ vì khả năng quan sát hình ảnh mà còn vì khả năng thu âm tiếng. Nên đặc biệt hữu ích.

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/camera-thu-tieng/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/camera-thu-tieng

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn