Bí kíp lắp camera ngoài trời bền và an toàn

Mọi thiết bị, bao gồm cả camera quan sát đều dễ dàng gặp phải tình trạng hỏng hóc sau một thời gian ngắn sử dụng ở môi trường ngoài trời. Đối mặt với thực tế này, việc biết cách lắp camera ngoài trời và sử dụng camera hợp lý sẽ giúp giám sát hiệu quả. Đồng thời còn tăng tuổi thọ cho hệ thống camera.

Vậy lắp camera ngoài trời như thế nào để camera bền đẹp và quan sát tốt? Hãy đọc ngay bài viết sau của Sóng Nhạc CCTV để có đáp án đầy đủ nhất nhé!

Các yếu tố tác động đến camera lắp đặt ngoài trời

Độ tuổi của camera an ninh ngoài trời thường phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng và những yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến nó. Mặc dù mỗi người có cách sử dụng khác nhau. Nhưng nhiều yếu tố như thời tiết, mưa gió và ánh nắng mặt trời vẫn có những tác động lớn đến tuổi thọ và hiệu quả sử dụng camera.

Yếu tố môi trường

Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, thiết bị camera ngoài trời phải đối mặt với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Những ngày nắng nóng có thể đạt đến mức 41 – 42 độ C. Trong khi mùa mưa mang theo gió lớn và mưa giông kéo dài.

Các điều kiện môi trường khắc nghiệt có thể tạo ra ảnh hưởng tiêu cực đối với hoạt động của camera như:

Khi môi trường trở nên quá nóng, nhiệt độ cao có thể khiến cho camera trở nên quá nhiệt. Do đó dẫn đến nguy cơ cháy nổ.Khi môi trường trở nên quá lạnh, nhiệt độ thấp có thể gây tê liệt và làm ảnh hưởng đến hoạt động của camera.

Độ ẩm cao có thể làm cho camera b...

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/lap-camera-ngoai-troi/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/lap-camera-ngoai-troi

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn