Hướng dẫn cách chỉnh hồng ngoại camera đơn giản

Camera hồng ngoại ngày càng trở nên phổ biến với khả năng giám sát hiệu quả vào ban đêm. Tuy nhiên, không ít người dùng gặp phải tình trạng đèn hồng ngoại camera không sáng. Hoặc khả năng quan sát của đèn kém vào ban đêm và hình ảnh từ camera tối mờ.

Nếu bạn cũng đang gặp tình trạng tương tự với camera của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Sóng Nhạc CCTV để biết cách khắc phục camera lỗi hồng ngoại.

Các loại đèn hồng ngoại camera phổ biến

Trước khi tìm cách sửa hồng ngoại camera, bạn cần biết được loại đèn hồng ngoại sử dụng trong camera của mình. Có 4 loại đèn hồng ngoại camera phổ biến mà bạn thường thấy trong các camera hồng ngoại:

IR Led

Đây là loại đèn hồng ngoại thường xuất hiện trong các mẫu camera Analog cũ. Đèn IR Led được sử dụng phổ biến trong quá khứ. Tuy nhiên, loại LED này tiêu thụ nhiều năng lượng, tạo nhiệt mạnh và hoạt động liên tục. Từ đó dẫn đến tuổi thọ thấp, thường chỉ khoảng từ 10,000 đến 12,000 giờ.

ARRAY Led

Đèn hồng ngoại camera loại này được phát triển để khắc phục nhược điểm về nhiệt độ và tuổi thọ của IR Led. Đèn ARRAY Led có tuổi thọ cải thiện đáng kể lên khoảng 50,000 giờ sử dụng liên tục.

LASER Led

Về tuổi thọ đèn hồng ngoại, Laser Led tương đương với loại ARRAY Led. Tuy nhiên, Laser Led được phát triển để tăng cường khả năng chiếu sáng ban đêm. Đặc biệt là trong việc quan sát không gian rộng và từ xa. Một điểm chú ý là công nghệ này chưa phổ biến lắm do lo ngại về tác động của ánh sáng laser từ hồng ngoại đối với sức khỏe của người..

Tham khảo: https://songnhaccctv.com.vn/den-hong-ngoai-camera-khong-sang/

Thông tin liên hệ Sóng nhạc CCTV:
  • Số điện thoại: (028) 3838 5678
  • Website Sóng nhạc CCTV: songnhaccctv.com.vn
  • Địa chỉ cửa hàng: 124 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Tp.HCM



Nguồn Podcast:https://soundcloud.com/lapdatcamerasn/den-hong-ngoai-camera-khong-sang

Bài viết liên quan:

Video hay về thiết bị camera quan sát:

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn